Chi tiết sản phẩm

Tủ kho nan tròn inox mờ cao cấp 6 tầng cánh mở eurokit TK24A VIP

  • Thương hiệu: EUROKIT
  • Xuất xứ: Chính hãng
  • Chất liệu: Inox 304 mờ
  • Tình trạng: Còn hàng
Giá: 8.100.000đ 10.800.000đ

  • Thời gian giao hàng: 4 - 12 tiếng, cả T7 và CN.
  • Kèm theo sản phẩm có: Sách hướng dẫn, Phiếu bảo hành, Phụ kiện (nếu có).
  • Đổi sản phẩm mới miễn phí trong 7 ngày (nếu có lỗi của nhà sản xuất)
  • Bảo hành chính hãng

  • Thông tin sản phẩm

Tủ kho nan tròn inox mờ cao cấp 6 tầng cánh mở TK24A VIP

 

 

  Sau thành công của hệ tủ kho TK.24A và TK.24D thì EUROKITS + tiếp tục cho ra mắt một siêu phẩm cao cấp nhất trong series hệ giá kho đó chính là tủ kho nan tròn inox mờ cao cấp 6 tầng cánh mở TK24A VIP với thiết kế sang trọng cùng với chất liệu inox SUS 304 xước mờ cao cấp và hệ thống ray âm giảm chấn đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

tủ kho nan tròn inox mờ cao cấp 6 tầng cánh mở TK24A VIP là sản phẩm cao cấp nhất có công dụng dự trữ đồ với diện tích tối ưu nhất,có sức chứa lớn nhất , thay vì xếp đồ đạc một cách không khoa học tạo nên sự bề bộn cho bếp thì hệ giá kho sẽ đem tới cho bạn không gian bếp hiện tại, tất cả các vật dùng, đồ ăn.. đều đc cất gọn vào khoang tủ phía sau cánh cửa tủ. Thật xứng đáng nếu ví hệ giá kho như một chiếc tủ lạnh không nhiệt độ.

Chất liệu inox mờ 304 được điện phân theo quy trình giúp giải phóng kim loại trên bề mặt tạo ra một sản phẩm có bề mặt phẳng và bóng mờ , giúp tăng lớp bảo vệ cho sản phẩm , chống oxi hóa , chống rỉ , tăng độ bền của sản phẩm theo thời gian.các sản phẩm inox xước mờ của EUROKITS + được bảo hành gỉ vĩnh viễn trên toàn quốc.

 Điều mà chúng tôi tâm đắc nhất của tủ kho nan tròn inox mờ cao cấp 6 tầng cánh mở TK24A VIP đó chính là thiết kế cánh mở không tốn sức kéo đẩy bền bỉ với thời gian, khi kéo cánh cửa nhờ cơ cấu kéo đẩy bộ đẩy gắn hệ rổ nằm trên cánh sẽ được kéo ra phía ngoài thuận tiện cho người sử dụng có thể lấy đồ nhanh chóng,khi đóng tủ hệ rổ phía trong tủ sẽ trượt vào phía trong nhường chỗ cho bộ rổ ngoài kéo vào , bộ rổ trong và ngoài khi đóng tủ sẽ nằm thẳng hàng. 

Thông tin sản phẩm :

Mã sản phẩm

Quy cách

Rộng * Sâu *Cao

Số tầng Chiều rộng tủ Chất liệu

Đơn giá chưa VAT

(VNĐ)

TK24A VIP 415*500*(1.650 – 1.950) 6 450 Inox 304 mờ 10.800.000

 

© 2020 - Bản quyền của Bep Minh Trung. Design by Web Ideas

Hotline tư vấn: 0946 491 777
Zalo